Cách tìm Dorm nghỉ dưỡng ở Đà Lạt

Đến với thành phố ngàn hoa, bạn không chỉ quan tâm đến việc thăm quan ở đâu? Ăn gì? Uống gì? Mà bạn còn cần phải tìm cho mình một địa điểm nghỉ chân sau một ngày dài thăm quan những cảnh sắc nơi đây. Ngoài việc lựa chọn khách sạn, nhà nghỉ thì nhiều người lại tìm thuê các phòng dorm để nghỉ ngơi. Vậy tìm dorm nghỉ dưỡng ở Đà Lạt như thế nào?

địa điểm nghỉ chân tại đà lạt

Dorm là một loại phòng ngủ tập thể, dạng như kiến tú xá, phòng sẽ có nhiều giường khác nhau, có thể là giường đơn, đôi hoặc giường tầng. So với ngủ trong khách sạn, nhà nghỉ thì ngủ dorm tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, ngoài ra đây cũng là cơ hội để bạn giao lưu và có thêm những người bạn mới. Hiện tại có 3 dạng ngủ dorm gồm: phòng chung nam nữ, phòng toàn nữ và phòng toàn nam, tùy theo yêu cầu của từng người mà lựa chọn phòng cho phù hợp.

các loại phòng nghỉ dưỡng tại đà lạt

Là một thành phố du lịch, Đà Lạt cũng không thiếu những địa điểm cho thuê phòng dorm để nghỉ ngơi , song việc tìm một địa điểm để thuê phòng dorm ở Đà Lạt không hề đơn giản với một du khách mới đến đây lần đầu.

địa điểm cho thuê phòng tại đà lạt

Tất nhiên cũng như nhiều người, bạn mong muốn tìm được một phòng dorm đáp ứng được các yêu cầu cơ bản như thông thoáng, sạch sẽ, an ninh, mức giá hợp lý và tiện cho việc đi lại. Để giúp bạn phần nào trong việc tìm một phòng dorm ở Đà Lạt giá tốt và chất lượng đảm bảo, chúng tôi xin đưa ra cho bạn một số lưu ý khi lựa chọn phòng dorm để nghỉ chân.

tiện nghi khi ở khách sạn hoặc homestay tại đà lạt

1.Tìm hiểu thông tin trước ở nhà

Tìm hiểu thông tin trước khi đi du lịch là điều cần thiết đối với mỗi người, không chỉ thông tin về phương tiện di chuyển, những địa điểm nên thăm quan, đồ ăn, đồ uống mà bạn còn cần phải tìm hiểu về các địa điểm nghỉ dưỡng.

tìm hiểu thông tin tại homestay

Các địa điểm cho thuê phòng dorm ở Đà Lạt có rất nhiều, chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản trên Google bạn sẽ có rất nhiều các gợi ý. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu thông tin cơ bản về các địa điểm đó: địa chỉ, mức giá, trang thiết bị, số lượng giường/phòng. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu qua về các đánh giá của những người đã từng ở đó xem chất lượng thực sự của các địa điểm này như thế nào.

địa điểm thuê phòng tại đà lạt

Chắc chắn với những thông tin tìm hiểu được bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các địa điểm thuê phòng dorm.

lựa chọn địa điểm thuê phòng

2.Nên chọn phòng dorm càng tí người càng tốt

Mặc dù phòng càng đông càng tiết kiệm chi phí, song đi kèm với đó là những rắc rối hoặc rủi ro không mong muốn, chắc chắn bạn không muốn điều này làm ảnh hưởng đến kỳ nghỉ của bản thân. Chính vì vậy, bạn nên chọn phòng dorm càng ít người càng tốt, điều này vừa đảm bảo tiết kiệm được chi phí, vừa giúp bạn có một kỳ nghỉ ý nghĩa nhất.

lựa chọn homestay phù hợp với kinh phí

3.Lựa chọn phòng dorm ở gần trung tâm thành phố

Ý định lựa chọn phòng dorm của hầu hết chúng ta là để tiết kiệm chi phí, chính vì vậy khi quyết định lựa chọn phòng dorm, bạn nên lựa chọn địa điểm nào gần trung tâm thành phố hoặc tiện cho việc di chuyển, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc đi lại những địa điểm du lịch ở Đà Lạt.

lựa chọn phòng gần trung tâm thành phố

4.Đặt phòng trực tuyến

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin và mạng Internet, bạn có thể tìm đến các website đặt phòng trực tuyến có uy tín, tìm hiểu thông tin về các phòng dorm ở Đà Lạt và đặt phòng trực tuyến nếu lựa chọn được phòng ưng ý. Điều này không những giúp bạn tránh được rủi ro hết phòng, mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí, vì thông thường đặt phòng trực tuyến sẽ rẻ hơn khi đặt trực tiếp.

lựa chọn phòng tại đà lạt qua mạng

Bạn không cần phải quá khắt khe trong việc lựa chọn phòng dorm, nhưng bạn cũng nên lưu ý đến một số yếu tố cần thiết để chọn được một phòng dorm ưng ý và giúp bạn có được một chỗ nghỉ lưng tốt nhất. Mong rằng với những chia sẻ ở trên bạn sẽ phần nào đúc kết được kinh nghiệm và biết cách tìm phòng dorm nghỉ dưỡng ở Đà Lạt.

lưu ý khi chọn phòng tại đà lạt

No comments yet! You will be the first one to comment.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Share This